Cam kết vàng

Cam kết vàng đến từ Rèm Hướng Dương

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hà Nội

150A Trần Duy Hưng - TP.HN

0912.118.636
024.6683.4608
0976.133.966

Email: remhuongduong@gmail.com

TP.HCM

229 Lý Thái Tổ - P9 - Q10 - TPHCM

028.38.34.7798
028.38.34.5169
0919.065.688

Email : remhuongduong@gmail.com

Thương hiệu tin dùng 2015

Lượt truy cập

  • 13
  • 8328
  • 2,905,311

SUPPORT

Những lưu ý khi lựa chọn rèm cửa dành cho phòng làm việc nhân viên

  19/02/2016

Phòng làm việc của nhân viên là không gian quan trọng mang đến một môi trường sống vui tươi, thoải mái và năng động giúp nhân viên có thể làm việc một cách hiệu quả. Một thiết kế hiện đại, trẻ trung chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty. 
Trong không gian làm việc của nhân viên thì những chiếc rèm cửa thanh thoát, lịch sự sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến nơi đây. Đồng thời không chỉ giúp văn phòng giảm bớt đi lượng ánh sáng mặt trời trong phòng, giúp cách âm, cách nhiệt thì những chiếc rèm xinh tươi sẽ mang đến thẩm mỹ cho không gian văn phòng. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn rèm cửa dành cho phòng làm việc nhân viên.

1.    Xác định rõ loại rèm mà bạn lựa chọn

Đây chính là khâu đầu tiên trong việc lựa chọn rèm cửa phù hợp với thiết kế của văn phòng và mục đích sử dụng. Những loại rèm đang được ưa chuộng hiện nay như: rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc hay rèm sáo gỗ thường được sử dụng trong văn phòng làm việc. Đối với phòng làm việc của nhân viên, người ra thường lựa chọn những loại rèm có giá thành rẻ, phù hợp nên rèm gỗ ít được sử dụng nhất.

Theo khảo sát trên thị trường, rèm cuốn là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất bởi nó tạo nên sự đơn giản, hiện đại và cũng mang lại sự tiện lợi cho chính không gian phòng làm việc. Đây là loại rèm có giá thành khá rẻ, lại đẹp và mang lại hiệu quả cao nhất.

2.    Khi đặt rèm, cần phải đo đạc kích thước chính xác 

Để không muốn xảy ra việc thi công gặp nhiều sai sót thì bạn cần phải đo đạc kích thước để chọn được những chiếc rèm có kích thước phù hợp nhất. Nếu bạn may cẩn thận, khéo léo trong từng đường chỉ sẽ khiến cho không gian của bạn tạo nên sự hợp lý và chuyên nghiệp nhất.

3.    Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc chính là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên sự thành công cho việc bố trí, thiết kế cho phù hợp. Nếu như phòng của lãnh đạo, giám đốc yêu cầu sự trang trọng thì phòng làm việc của nhân viên chính đề cao sự trẻ trung,hiện đại và năng động. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn màu sắc tươi sáng, thoải mái hơn. Ngoài ra cũng tùy vào đặc thù của từng công việc mà bạn lựa chọn những gam màu sao cho phù hợp hơn. Những không gian này nên chọn những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng mà cũng không kém phần sinh động

4.    Lựa chọn rèm vài dày

Những tòa nhà văn phòng thường được đặt ở các tòa nhà cao ốc nên khá nhiều bụ bẩn vì thế chúng ta cần phải lựa chọn những rèm cửa có chất liệu dày hơn một chút để mang lai sự sạch sẽ hơn cho văn phòng của bạn.

 

Bình luận

Tin tức mới